Vì sao làm Social Marketing nên ưu tiên thiết bị di động ?

Leave a Comment
Số người sử dụng smartphone trên toàn cầu được dự kiến sẽ đạt 2 tỷ vào năm 2015. Đây không là điều đáng ngạc nhiên khi công nghệ thiết bị di động vẫn không ngừng phát triển, đặc biệt là các smartphone và máy tính bảng hiện nay được trang bị những chức năng có thể thay thế một chiếc máy vi tính để bàn.
Khi đó, việc tiếp cận người dùng khi đang di chuyển, dẫn dắt khách hàng đến với những cửa hàng online, hoặc ghé thăm cửa hàng thông qua những thông tin trên website đều trở nên dễ dàng hơn khi sử dụng mobile marketing.
Thị phần thiết bị di động của tất cả các lưu lượng truy cập internet đã tăng 25% trong năm nay. Ngoài ra, lưu lượng truy cập internet bằng thiết bị di động sẽ tăng trưởng với tốc độ 3,5% mỗi tháng, từ đó cho thấy giá trị hiệu quả của đầu tư vào chiến lược digital marketing cho các nền tảng di động



Theo lời khuyên từ các Marketer: Khi tiến hành những chiến dịch làm Social Marketing nên ưu tiên thiết bị di động vì sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường smartphone trong thời gian vừa qua đã kéo theo hàng loạt người dùng truy cập internet bằng điện thoại. Trong số đó phần lớn thời gian họ dùng để xem tin tức, video trên mạng xã hội.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét